Hãy xem chị Chu Lan Anh, chỉ là một học viên khóa cộng đồng Khơi Nguồn Sức Sống Mới đã làm được những gì nhé!!

Lời đầu tiên cho tôi xin gửi lời cám ơn đến Trung tâm Nghiên cứu phát triển sức khỏe Thể – Tâm – Trí và thầy Nguyễn Mạnh Quân. Tôi thật là may mắn khi đã biết Trung tâm và được là học trò của thầy Quân trong khóa đào tạo “Khơi Nguồn Sức Sống Mới”. Cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều sau khi tham gia khóa học này của thầy. Tôi tham gia khóa học cách đây 8-9 năm rồi, ngay sau khi tham gia tôi đã tự trị liệu giúp tôi giảm cân và hết nám da. Trước đó bụng của tôi rất to sau khi tôi sinh bé, đến mức đi ra ngoài mọi người toàn nói tôi là: “lại mang bầu nữa à? Cũng phải 4-5 tháng rồi nhỉ?” Bạn bè lâu ngày không gặp nhau thì chuyện đầu tiên sẽ là tôi giải thích tôi không mang bầu. Tôi đã sử dụng phương pháp MET kết hợp với tự thôi miên để trị liệu và tôi đã có một thân hình như ý muốn của mình.

Chị Chu Lan Anh ở Sơn Tây, Hà Nội

 

    Và tôi xin kể thêm với mọi người một kỳ tích nữa tôi đã tạo ra chỉ với kiến thức ở lớp Khơi nguồn sức sống mới. Đó là một người bác của tôi không may bị tai biến mạch máu não. Bác Nguyễn Văn Nhất sinh năm 1941 hiện đang sinh sống ở Sơn Tây, Hà Nội. Sau tai biến bác bị yếu mộ bên người không thể đi lại được, luôn luôn phải có người đỡ, dìu mới chập chững đi được. Gia đình cũng đã đưa bác đi điều trị phục hồi chức năng, uống thuốc Đông y, đắp lá,…. Nhưng không có hiệu quả. Đỉnh điểm nhất là bác còn bị phì đại tiền liệt tuyến phải đi mổ ở bệnh viện. Tôi sang thăm bác, tôi không thể nhận ra được người bác của mình ngày trước nhìn bác rất tiều tụy và thất vọng. Tôi hỏi thăm bác thì bác liền nói “bây giờ cơ thể của tao còn cái gì nữa, bây giờ tao chỉ còn là người không có tác dụng gì nữa cả. Vừa tai biến không tự đi lại được, bây giờ mổ cái này về thì cứ 1 tiếng đi vệ sinh một lần và bác sĩ cũng nói là sẽ bị đến lúc chết. Giờ đến ăn tao cũng phải ăn trong nhà vệ sinh, tay thì run rẩy, bê bát cơm cũng chả nổi thì còn làm được gì”. Sau khi nói chuyện thêm một chút thì tôi thấy bác rất khao khát khỏe mạnh và có thể tự đi lại sinh hoạt được cho nên tôi quyết định hỗ trợ cho bác. Sau buổi hôm đó khoảng 4 ngày bác đến gặp tôi để bắt đầu trị liệu, sau hơn 2 tiếng ngồi nói chuyện tâm lý chính bác ấy cũng giật mình luôn. Bác phải thốt lên “ Ô lạ nhỉ, tao ngồi hơn 2 tiếng mà không đi vệ sinh này”. Và sau khoảng 1 tuần tôi vận dụng hết những kiến thức tôi đã học được từ thầy Nguyễn Mạnh Quân trong khóa Khơi nguồn sức sống mới, tôi hỗ trợ cho bác thì vấn đề đi tiểu của bác đã hoàn toàn bình thường, 3-4 tiếng mới đi một lần cùng với đó là bác đã hết run tay, có thể tự ăn uống được. Bác Nhất và gia đình vô cùng vui mừng. Lấy đó để củng cố thêm niềm tin và là động lực cho bác, tôi hỏi “bác có muốn đi xe đạp không?”. Bác trả lời luôn: “Bây giờ xe máy không đi được, nếu mà đi được xe đạp là thích lắm rồi, bản thân tự mình đi ăn cỗ được thì quá tuyệt vời còn gì nữa mà không thích”. Và phép màu đã đến sau 15 ngày tôi trị liệu cho bác. Mọi người cùng xem và chúc mừng cho bác ạ

 

Hãy đăng ký ngay khóa tập huấn Khơi Nguồn Sức Sống Mới

    Sau hơn 20 ngày hỗ trợ bác thì bác về nhà bác ở trong làng, mọi người trong làng ai cũng ngạc nhiên, họ còn nói: “bác lên nhà cô kia, cô ấy là phù thủy hay sao mà lại thần kỳ như vậy.” Bây giờ ngày nào bác cũng lấy việc đi xe đạp để rèn luyện sức khỏe.

   Và cũng sau khi hỗ trợ bác Nhất thành công, cũng nhiều người tìm đến nhờ tôi giúp đỡ nhưng do công việc kinh doanh của gia đình và các con còn nhỏ nên tôi cũng không hỗ trợ được nhiều cho mọi người, tôi đều nói mọi người hãy về Trung tâm của thầy Nguyễn Mạnh Quân để học và tự trị liệu. Tuy nhiên có 1 trường hợp của một cậu còn rất trẻ mà bị tai biến, gia đình ở tận trên Sơn La tìm xuống, tôi thấy rất thương vì cậu ấy mới có ngoài 30 mà sau tai biến không thể tự ăn, tự đi lại sinh hoạt được, vợ phải hỗ trợ gần như là 24/24, các con thì còn nhỏ, như thế thì sao mà họ sống được cho nên tôi đã nhận lời hỗ trợ cậu ấy, và sau có có 3 buổi hỗ trợ thì cậu ấy đã tập tự ăn và bước đầu đã có thể xúc được một vài miếng cơm và gắp được một rau tự ăn chứ trước đó là không cầm nổi cái thìa luôn.

   Tôi xin cám ơn thầy Nguyễn Mạnh Quân và Trung tâm đã cho tôi tham gia một khóa học rất tuyệt vời. Trước hết là duy trì cho tôi một sức khỏe ngoài mong đợi và sau đó là tôi có thể giúp đỡ cho gia đình tôi và giúp đỡ mọi người. Tôi xin cảm ơn.

 

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đăng ký ngay để sở hữu trong tay những phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc vô cùng đặc biệt và rất tuyệt vời.

Hãy đăng ký ngay khóa tập huấn Khơi Nguồn Sức Sống Mới