Phản hồi của học viên Phạm Thái Hà Kim Mã – Ha Noi – Vietnam, về kết quả mầu nhiệm như phép thuật của khóa huấn luyện “Khơi nguồn sức sống mới”.

Mọi người hãy tin rằng đây chỉ mới là 1% những gì có thể thôi nhé‼️

  Một lần nữa em chân thành cảm ơn anh Nguyễn Mạnh Quân và Trung tâm Thể – Tâm – Trí!

Em xin được chia sẻ niềm vui của em như sau: Em có tiền sử rối loạn tiền đình cứ mỗi khi thời tiết thay đổi, đặc biệt khi vào chu kì phụ nữ là em không thể làm ăn được gì, đầu đau như búa bổ phải uống thuốc giảm đau, có đợt em đã thử cố gắng chịu đựng không uống thuốc, để xem hết kỳ kinh có khỏi đau không, nhưng thật sự vô cùng khủng khiếp vì nó đã không hề đỡ đi chút nào, vì vậy em lại phải uống thuốc giảm đau.

  Em đã từng đi khám và chữa ở rất nhiều bệnh viện và cũng đã đi nhiều nơi uống thuốc bắc thuốc nam và tiêm bổ não, nhưng tất cả chỉ đều vô ích, bệnh tình của em không hề thuyên giảm.

  Và rồi đã thật may mắn cho em, vì đã được tham gia trong khóa học “Khơi nguồn sức sống mới” của anh Nguyễn Mạnh Quân và được học phương pháp điểm huyệt tâm lý MET, cùng với sự hỗ trợ của anh Phạm Quốc Triều, người đã được học lớp chuyên gia MET của anh Nguyễn Mạnh Quân.

Đúng chỉ sau có khoảng 3 giờ trị liệu, mà đến nay đã gần 2 năm trôi qua, kể cả trong chu kỳ kinh nguyệt, hay khi thời tiết thay đổi, em đã tuyệt đối không còn bị chứng đau đầu hành hạ nữa.

Chị Phạm Thái Hà – Quận Ba Đình – Hà Nội – Việt Nam

  Và có một điều vô cùng kì diệu nữa là: Trước đây cả 3 mẹ con em đều bị cận thị, phải đeo kính 3.0, nhưng sau khi em dùng phương pháp MET để trị liệu thử thì cả 3 mẹ con em đều khỏi, từ đấy đến nay cả 3 mẹ con đều không phải đeo kính nữa.

ĐĂNG KÝ NGAY Khóa tập huấn “Khơi Nguồn Sức Sống Mới”

  Ngoài ra, có 1 điều cũng vô cùng đặc biệt mà em muốn khoe với mọi người nữa là: Trước kia các con em đi học chúng rất nhát, mỗi khi bị thầy cô gọi lên bảng, mặc dù thuộc bài, nhưng lần nào cũng ú ớ không làm và trả lời được bài. Suốt ngày các con em bị cô giáo nhắn tin về cho em là các con không học bài cũ. Đã nhiều lần, em đã rất ức chế, nhiều lần không kìm được đã định đánh con, nhưng lần nào thì các con cũng nói là các con có thuộc bài, nhưng không biết tại sao cứ mỗi khi bị gọi lên bảng, là con lại không nhớ và nói được gì nữa.

   Đến lúc đấy em mới sực nhớ ra cuốn tài liệu của lớp “Khơi nguồn sức sống mới”, nhìn vào bài trị liệu mẫu, em lại gõ và trị liệu để cho các con tự tin hơn, một điều kỳ diệu không ngờ, đó là từ đấy trở đi các con em đã hoàn toàn tự tin, điều mà trước đây không bao giờ có. Bây giờ, khi đứng trước đám đông các con em hoàn toàn tự tin và vui vẻ, và cũng từ lúc đấy là em cũng không còn bị cô giáo nhắn tin về chuyện con không học bài cũ nữa.

   Thật lòng em không biết phải nói bao nhiêu lời lời cảm ơn mới xứng đáng được với những giá trị mà anh Quân đã giúp cho em và các con em. Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn anh Quân và Trung tâm Thể Tâm Trí. Cho đến bây giờ thì em hoàn toàn khẳng định rằng, khi được tiếp cận với những phương pháp trị liệu đặc biệt của anh Quân, thì thực sự sẽ không còn có gì tuyệt vời hơn được nữa ạ


PHẠM THÁI HÀ 

Xem hàng trăm kết quả khác tại: https://tribenhkhongdungthuoc.vn/cam-nhan-hoc-vien/

Khóa huấn luyện “Khơi nguồn sức sống mới” hướng dẫn các phương pháp VÔ CÙNG ĐẶC BIỆT, HIỆU QUẢ NHANH, chữa thoái hóa xương khớp, chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, cổ, chữa bệnh đau thần kinh tọa, đau xương khớp mãn tính, đau mỏi cổ vai gáy, tê bì chân tay, đau thắt lưng, cột sống,…

Đây là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, không cần day ấn mà là “gõ huyệt tâm lý”, giải tỏa ách tắc cảm xúc, ức chế tâm lý, ổn định thần kinh, điều hòa nội tiết tố, làm cho cơ thể thư giãn và tự ổn định, tự hết đau mà không cần dùng thuốc. Không dùng thuốc, không day ấn- khỏi đau chỉ sau 2 giờ thực hành.

Thông tin chi tiết về chương trình “Khơi Nguồn Sức Sống Mới” tại: https://bom.to/GEilLP 

Chương trình đào tạo chuyên gia M.E.T (Meridian-Energie-Techniken do chuyên gia tâm lý trị liệu Rainer Franke và Ingrid Schlieske tổng hợp) là chương trình đào tạo dành cho các chuyên gia hoặc những anh/chị muốn trở thành chuyên gia trị liệu tâm lý và đau mạn tính. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo các bạn chính thức sẽ có trong tay phương pháp trị liệu mang lại kết quả tức thì, vô cùng mầu nhiệm, thực sự chữa bệnh tận gốc, giúp bệnh nhân không bị tái phát trở lại. Kể từ lúc đó, các bạn có thể hoàn toàn tự tin để sử dụng phương pháp trị liệu vô cùng đặc biệt này để trị liệu cho bản thân, cũng như cho người thân và trị liệu cho thân chủ của mình. Sức mạnh của phương pháp M.E.T trị liệu các bạn đã biết qua trình độ căn bản Trung tâm đã đào tạo tại khóa “Khơi Nguốn Sức Sống Mới” với tên gọi EFT. ĐĂNG KÝ NGAY CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN GIA MET TẠI ĐÂY

Điện thoại tư vấn: 0941.018.079 / 0904 60 69 65
Email: nmq.tribenhkhongdungthuoc@gmail.com

#NguyenManhQuan
#NMQgroup
#thoimientrilieu
#tamlytrilieu
#tamlyungdung
#tribenhkhongdungthuoc
#chưabenhkhongdungthuoc
#baovesuckhoe
#daotaokinang
#daotaochuyengia
www.tribenhkhongdungthuoc.vn
www.thanynguyenmanhquan.vn
www.thoimien.vn
tribenhkhongdungthuoc@gmail.com
info@thoimien.vn
Fanpage: www.facebook.com/NMQGroup
Facebook: www.facebook.com/thanynguyenmanhquan
Group Facebook: www.facebook.com/groups/thaynguyenmanhquan
Youtube: www.youtube.com/c/thanynguyenmanhquan